วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กระชายดำ


ยาสมุนไพรกระชายดำหมอเส็ง เพิ่มเสริมสมรรถภาพทางเพศ  แก้อาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศหรือหย่อนสมรรถภาพทางเพศ เป็นยาที่ช่วยปรับสมดุลพลังงานและธาตุภายในร่างกาย รักษาสมดุลฮอร์โมนเทสโตสเตอโรนของท่านชาย หากท่านอ่อนเพลีย ปัสสาวะไม่เป็นปกติ มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมลูกหมาก หย่อนสมรรถภาพทางเพศ ปวดเมื่อยตามร่างกาย ระบบประสาทเฉื่อยชา สิ่งต่างๆเหล่านี้เกิดจากการขาดสมดุลของฮอร์โมนเพศ ยาน้ำกระชายดำสูตร 2 ช่วยท่านได้

ฮอร์โมนเพศชายถูกสร้างขึ้นตั้งแต่อยู่ในครรภ์มารดา และมากขึ้นในช่วงวัยรุ่น และคงที่จนลดลงเมื่ออายุ 40 ปีขึ้นไป ฮอร์โมนเพศชายนี้ช่วยทำให้ร่างกายกระฉับกระเฉง กล้ามเนื้อแข็งแรง มีความตื่นตัว ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินในเส้นเลือดทำให้ความรู้สึกทางเพศสมบูรณ์ ทำให้จิตใจและอารมณ์เป็นปกติ
กระชายดำกับตำนานสรรพคุณกระชายดำเป็นพืชในวงศ์เดียวกับพวกขิง ขมิ้น คือวงศ์ Zingiberaceae
 
ลักษณะเด่นคือมีน้ำมันหอมระเหยช่วยในการขับลม มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Kaempferia parviflora Wall.ex Baker ชื่อพื้นบ้านว่า ลำแอน กระแอนกระชาย โป๊ดาวอ ส่วนชาวกระเหรียงเรียกว่าซีฟู

กระชายดำเคยมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นหนึ่งในสมุนไพรของไทยที่ถูกปลุกขึ้นมาสร้างกระแส
สมุนไพรฟรีเวอร์ ปลุกกระชายดำ มีพลังและสรรพคุณเทียบเท่าโสม ถึงขั้นได้ชื่อว่าโสมไทย
และเป็นยากระตุ้นกำหนัดที่ได้ผลดีกว่าไวอะกร้า แต่เพียงไม่นานกระแสก็ตกหล่นหายเงียบ
ทิ้งไว้แต่ร่องรอยความเศร้าของเกษตรกรที่ปลูกกระชายดำ ทั้งหมดอันเนื่องมาจากผลพวงของการสร้างกระแสเกินความจริงจากอิทธิพลของการโฆษณาตามสรรพคุณภูมิปัญญาและการใช้ตั้งแต่โบราณไม่อาจปฏิเสธได้ว่า กระชายดำจัดเป็นสมุนไพรที่ช่วยในเรื่องการบำรุงและกระตุ้นกำหนัดได้ แต่ต้องเข้าตำรับร่วมกับตัวยาอื่นๆ และใช้การรักษาอย่างต่อเนื่อง และเป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงหัวใจ บำรุงกำลัง เจริญอาหาร บำรุงธาตุ แก้ลมวิงเวียนแน่นหน้าอก แก้กลากเกลื้อน แก้ฝีอักเสบ ขับปัสสาวะ มีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียในลำไส้ แก้บิดมูกเลือดแก้ปวดมวนในท้อง แก้ท้องเดิน แก้ซางตานขโมยในเด็ก แก้เบาหวาน

นอกจากนั้น กระชายดำยังมีสรรพคุณรักษาโรคเกาต์ โรคกระเพาะอาหาร รักษาภูมิแพ้ ขับพิษต่างๆในร่างกาย บำรุงสายตา อาการปวดเมื่อย เหน็บชา แก้หอบหืด รักษาโรคในช่องท้อง ช่วยเพิ่มความกระชุ่มกระชวยให้ท่านชาย บำรุงผิวพรรณสตรีให้สวยสดใส

- แก้โรคบิด ปวดท้อง ขับลม โดยใช้หัวฝานผสมกับเหล้าโรง หรือบดเป็นผงทั้งหัวและต้นผสมด้วยน้ำผึ้งปั้นเป็นลูกกลอน
- ตำเป็นผงกินกับน้ำผึ้ง กินอยู่เสมอเป็นยาอายุวัฒนะและคงกระพันชาตรีอีกด้วย
- ใช้หัวหรือเหง้าของกระชายดำปิ้งไฟให้สุก ตำให้ละเอียดผสมกับน้ำปูนใสแล้วคั้นเอาแต่น้ำ
ดื่มครั้งละ 3-5 ช้อนแกง แก้ท้องเสีย
- ใช้เหง้าของกระชายดำ โดยนำมาดองหรือแช่กับเหล้าหากเป็นแก้กามตายด้านหรือบำรุงกำหนัดรักษาโรคความดันโลหิตสูง เนื่องจากกระชายดำมีสรรพคุณขยายหลอดเลือดหัวใจ
- เอาหัวมันมาปอกหิ้งไฟนิดหน่อย แช่ในเหล้า หมกข้าวเปลือกไว้สามคืน จึงเอาหัวมาบีบเอาน้ำใช้หยอดตาแก้โรคตาต่างๆ

กระชายดำ เป็นพืชสมุนไพรที่มีการกล่าวถึงสรรพคุณกันอย่างมากมาย ทั้งสรรพคุณทางไสย-เวทย์สรรพคุณทางสมุนไพร และสรรพคุณทางยาแผนปัจจุบัน การกล่าวถึงสรรพคุณที่มากมายจนกลายเป็นตำนานสืบทอดต่อกันมานั้น สามารถบันทึกและรวบรวมไว้ดังนี้

ในสมัยโบราณมีการบันทึกถึงการใช้ว่านกระชายดำในทางคงกระพันชาตรี ต่อต้านศาสตราวุธ

และแคล้วคลาดจากคมหอกคมดาบได้เป็นอย่างดี มีตำนานเล่าขานกันมาว่า นักรบในสมัยโบราณมักพกกระชายดำติดตัวไปทุกครั้งเมื่อออกสนามรบและจะเคี้ยวอมไว้ในปากเวลาต่อสู้กับข้าศึก แต่ต้องคำนึงถึงที่มาของว่านด้วย เพราะการที่ว่านจะมีอิทธิฤทธิ์นั้น จะต้องมีขั้นตอนของการทำพิธีกรรมทางไสยเวทย์ โดยการบรมคาถากำกับ จากครูบาหรือพระครูที่ผ่านการเรียนรู้มาอย่างถูกต้องมีการกำหนดพิธีกรรมตั้งแต่การลงปลูกครั้งแรก และต้องมีฤกษ์ยามประกอบด้วย การดูแลรักษาจะต้องพิถีพิถันตามหลักการของพิธีกรรม และเวลาเก็บว่านต้องดูฤกษ์ยาม พร้อมกับทำพิธีกรรมบรมคาถากำกับด้วย สำคัญผู้ที่จะรับว่านไปใช้จะต้องมีการตั้งครูก่อนที่จะรับของดี และต้องมีวันเวลาบูชาครูตามฤกษ์ยามอีกด้วย หลักการเช่นนี้มีบันทึกในตำราไสยเวทย์และคาถาอาคมฉบับโบราณในตำรายาโบราณบางฉบับมีการบันทึกถึงการนำกระชายดำไปใช้เป็นยาสมุนไพร ในหลายตำรับ

หมอพื้นบ้านมีการนำว่านกระชายดำมาใช้เป็นส่วนผสมของสูตรยาสมุนไพรมานานแล้ว โดยเฉพาะยารักษาโรคต่าง ๆ และยาชูกำลังหรือยาบำรุงสมรรถภาพทางเพศ แต่จะเก็บไว้เป็นความลับเฉพาะตัวบุคคลไม่เผยแพร่ให้รู้จัก เพราะเชื่อกันว่าตัวยานี้มีครูที่จะต้องเก็บรักษามีคาถาอาคมประกอบ และต้องมีสัจจะต่อครูบาอาจารย์คือไม่ให้เปิดเผยโดยทั่วไป ยกเว้นเสียแต่ว่ามีผู้สืบทอดอย่างเป็นทางการ ซึ่งก่อนจะได้รับการถ่ายทอดวิชาและสอนตำรับยาอย่างเป็นทางการนั้นจะต้องผ่านพิธีกรรม การสาบานตนเป็นลูกศิษย์อย่างเป็นทางการ
และต้องเสียค่าบูชาหรือที่เรียกว่าค่าครูด้วย มิเช่นนั้นจะถือว่าไม่ศักดิ์สิทธิ์จริง ด้วยวิธีการถ่ายทอดวิชาความรู้เรื่องสูตรยาสมุนไพรที่ยุ่งยากซับซ้อนนี้ จึงทำให้คนรุ่นหลังไม่ค่อยให้ความสนใจมากนัก ทำให้ตำรายาดี ๆ หลายตำรับหายสาบสูญไปกับเจ้าของสูตรนั้นมามากต่อมากแล้ว กระชายดำก็เช่นกันแม้จะมีการใช้ทำยามานานแต่ถูกปิดบังโดยเงื่อนไขทางพิธีกรรมที่สืบทอดกันมา จึงทำให้สมุนไพรชนิดนี้ในอดีตไม่เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากนัก
แต่ในปัจจุบันเป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไปทั้งในและต่างประเทศ
ยาน้ำกระชายดำ ตราหมอเส็ง
ยาน้ำกระชายดำหมอเส็งเพิ่มเสริมสมรรถภาพทางเพศ แก้อาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศหรือหย่อนสมรรถภาพทางเพศ เป็นยาที่ช่วยปรับสมดุลพลังงานและธาตุภายในร่างกาย รักษาสมดุลฮอร์โมนเทสโตสเตอโรนของท่านชาย หากท่านอ่อนเพลีย
ปัสสาวะไม่เป็นปกติ มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมลูกหมาก หย่อนสมรรถภาพทางเพศ ปวดเมื่อยตามร่างกาย ระบบประสาทเฉื่อยชาสิ่งต่างๆเหล่านี้เกิดจากการขาดสมดุลของฮอร์โมนเพศ ยาน้ำกระชายดำสูตร 2 ช่วยท่านได้

ยาน้ำกระชายดำตราหมอเส็ง ทานแล้วไม่เกิดอาการข้างเคียงใด ๆ ทั้งสิ้น และไม่มีสาร ที่จะตกค้าง
ในร่างกาย ทานได้ทั้งหญิงและชายคนสูงอายุ ไม่จำกัดวัย ยาบำรุงร่างกาย ตราหมอเส็ง ปรุงขึ้นจากสมุนไพรให้เป็นยาบำรุงธาตุทั้ง 4 ของร่างกาย ให้แข็งแรง จึงต่างจาก ยาบำรุงทั่ว ๆ ไป ที่ใช้บำรุง ร่างกายเพราะยาบำรุงร่างกาย ตราหมอเส็งเมื่อเป็นยาเสริมสร้างธาตุทั้ง 4 ภายในร่างกาย ให้เข้มแข็งย่อมดีกว่ายาบำรุงธรรมดาทั่ว ๆ ไป เนื่องจาก ธาตุทั้ง 4 เป็นธาตุของพลังงาน คำว่า “พลังงาน”ย่อมเหนือกว่า กำลังอยู่แล้ว คนเราถ้าจะอายุยืน และไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ ต้องมีธาตุทั้ง 4 ที่สมบูรณ์

ยกตัวอย่างเช่น รถยนต์ที่ฝรั่ง สร้างขึ้นมายังต้องอาศัยธาตุทั้ง 4 เป็นพลังงานขับเคลื่อน ต้องมี ดิน น้ำ ลม ไฟจะสังเกตได้จากพลังงาน ในรถยนต์ที่ประกอบ ขึ้นจะต้องมี
ดิน คือ สายดิน หรือตัวถังรถ
น้ำ คือ จะต้องมี น้ำ พอสมควรในหม้อน้ำ
ลม คือ กำลังอัดในกระบอกสูบ หรือพัดลมที่จะคอยพัด ไม่ให้เครื่องร้อนเกินไป
ไฟ คือ ความร้อน สายไฟต่าง ๆ ในตัวรถส่วนประกอบต่าง ๆ ที่ประกอบขึ้น จะต้องมีกรรมวิธี
เปลี่ยนแปลง สิ่งประกอบ หล่านี้ให้เป็นพลังงาน จึงจะเกิดพลังงาน ที่มีประโยชน์
ธาตุทั้ง 4 เป็นธาตุของพลังงานที่มีความหมาย มีความสำคัญต่อสิ่งที่มีชีวิต หรือไม่มีชีวิตที่ เคลื่อนไหวได้จะต้องอาศัยธาตุทั้ง 4 เป็นหลัก สังเกตได้จากมนุษย์ หรือต้นไม้หรือวัตถุที่ เคลื่อนไหวได้ ถ้าขาดธาตุใดธาตุหนึ่งก็จะไม่เกิดพลังงาน ทำให้เสื่อมสลาย ทำให้มนุษย์หรือ ต้นไม้ตายได้ วัตถุเคลื่อนไหวไม่ได้ยาบำรุงร่างกาย ตราหมอเส็งเป็นยาบำรุงธาตุทั้ง 4 ให้มีความสมดุล จึงมีประโยชน์กับผู้ใช้เป็นอย่างยิ่งคำว่า “บำรุงร่างกาย” ขอขยายความให้ผู้ใช้เข้าใจง่ายขึ้น

*พิเศษสุด* ยาบำรุงร่างกาย ตราหมอเส็ง สามารถใช้เป็นยากระชับทุกส่วน ทุกอณูช่วยให้อารมณ์ทางเพศสมบูรณ์ขึ้นโดยธรรมชาติ โดยไม่มียากระตุ้นใดๆ ทังสิ้นและสามารถลดกลิ่นตัว กลิ่นปากกลิ่นลาหายใจรวมถึง สามารถลดกลิ่นเหม็นสาบ กลิ่นเหม็นเปรี้ยวของผู้สูงอายุได้อีกด้วย



 

ทะเบียนยาเลขที่ : G 195/49
  น้ำหนักรวมกล่องEMS ประมาณ 2900 กรัม
ขนาดบรรจุ : 100 cc.
 จำนวน : 20 ขวด
 ราคาปกติ : 650 บาท
 

ขนาดบรรจุ : 750 cc.จำนวน : 1 ขวดราคาปกติ : 2,000 บาท

ในน้ำยา 1,000 ซีซี
เตรียมจากส่วนประกอบสำคัญ
 กระชายดำ 90 กรัมโสมเกาหลี 70 กรัมโกฐเชียง 70 กรัมอึ้งคี้ 70 กรัมและตัวยาอื่นๆ

วิธีรับประทานรับประทานครั้งละ 1 – 2 ช้อนโต๊ะ หรือ 50 cc. วันละ 2 ครั้งคำเตือน สตรีมีครรภ์ห้ามรับประทาน

สรรพคุณ ยาน้ำกระชายดำ สูตร 3 ตราหมอเส็งช่วยให้อารมณ์ทางเพศของผู้ชายมีความสมบูรณ์ขึ้น มีปริมาณน้ำเชื้อมากขึ้น ความเป็นชายแข็งตัวและทนทานมากขึ้น และยังบำรุงร่างกาย แก้อ่อนเพลีย ปวดเมื่อย เหน็บชา ปวดหลัง ปวดคอ ปวดเข่าช่วยบำบัดอาการของโรคเก๊าต์ รูมาตอยล์เรื้อรัง บำบัดอาการโลหิตจาง มึนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมบ่อย
* ช่วยบำรุงร่างกาย สายตา แก้อาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย หายใจไม่เต็มอิ่ม
* ช่วยแก้อาการปวดเมื่อย ปวดหลัง ปวดเอว ปวดหัวเข่า
* ช่วยบำบัดอาการของโรคเก๊าต์รูมาติซั่ม รูมาตอยล์เรื้อรัง
* ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำเชื้อท่านชายให้มีมาก และแข็งแรงขึ้น
* ช่วยให้อารมณ์ทางเพศของชายที่ไม่สมบูรณ์มีความสมบูรณ์ขึ้น
* ช่วยบำบัดคนที่โลหิตจางมีอาการมึนศีรษะ
* ช่วยบรรเทาอาการเหน็บชา
* ช่วยบรรเทาอาการต่อมลูกหมากโต

สนใจโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อที่เมนูติดต่อเราเพื่อขอรับรายละเอียดได้เลย
ครับ




Read more: http://www.manaforum.com/forum/topics/black-ginger#ixzz2FZCffjD6
Under Creative Commons License: Attribution

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น